Mùa thu mát mẻ nhưng cái nắng nhẹ yếu ớt khiến làn da của nàng vì thế mà trông thiếu sức sống. Trang phục mang những tông màu ấm phù hợp với khung cảnh và thời tiết vừa giúp nàng rạng rỡ hơn, vừa có thể làm sáng bừng cả không gian xung quanh.

Mùa thu cũng là dịp để giới mộ điệu thể hiện sự tinh tế qua cách “chơi màu” ấn tượng. Năm nay, các tông màu như xanh olive, nâu, đỏ burgundy, be và xám đang chiếm lĩnh bảng màu thời trang, mang đến sự ấm áp, sang trọng và hiện đại.

Xanh Olive: Sự lựa chọn linh hoạt

Xanh olive, với sắc thái trung tính và ấm áp, là tông màu hoàn hảo cho mùa Thu. Dễ dàng kết hợp với các trang phục khác nhau, từ quần jeans đến áo khoác, xanh olive mang đến vẻ ngoài cá tính nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch.

Màu xanh ô liu nổi tiếng bởi vẻ sang trọng, quý phái và kiêu kỳ. Bạn có thể diện sắc màu này cùng những chiếc váy midi đặc trưng của mùa thu hoặc kết hợp những món đồ thời thượng như áo len, chân váy, áo khoác dạ, cardigan màu xanh ô liu.

Nâu trầm Vẻ đẹp cổ điển

Màu nâu trầm nằm trong bảng màu "earth tones", mang đến sắc thái ấm áp, tự nhiên và thanh lịch như chính những cảnh quan tự nhiên trên trái đất. 

Nâu là màu sắc không thể thiếu trong mùa Thu, gợi lên cảm giác gần gũi và sang trọng. Tông màu này thường xuất hiện trong các trang phục như áo khoác da, giày boots, mang đến phong cách cổ điển nhưng đầy cuốn hút, phù hợp cho cả công sở lẫn dạo phố.

5 tông màu ai cũng mặc vào mùa thu- Ảnh 3.

Đỏ Burgundy: Quyến rũ và mạnh mẽ

Màu đỏ burgundy là biểu tượng của sự quyền lực và quyến rũ. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn tạo điểm nhấn trong những dịp đặc biệt. Kết hợp với phụ kiện ánh kim hoặc trang sức vàng, đỏ burgundy tạo nên vẻ đẹp đẳng cấp và sang trọng.

Be: Tinh tế và thanh lịch

5 tông màu ai cũng mặc vào mùa thu- Ảnh 1.

Màu be mang đến sự nhã nhặn và dễ dàng phối hợp với các tông màu khác. Đây là tông màu lý tưởng cho những bộ trang phục đơn giản nhưng vẫn tinh tế, mang lại vẻ ngoài thanh lịch và nhẹ nhàng, hoàn hảo cho những ngày Thu se lạnh.

Màu vàng bơ

Tưởng chừng chỉ được mặc nhiều vào mùa nắng nóng nhưng màu vàng với sắc độ nhạt và nhẹ nhàng như bơ sữa (butter) lại cực kỳ ấn tượng trong mùa thu. Tông màu ấm này giúp làn da của bạn sáng màu hơn mà lại cực dễ để phối cùng nâu caralem, nâu cam, xanh ô liu và vô số màu trung tính khác.

5 tông màu ai cũng mặc vào mùa thu- Ảnh 7.

5 tông màu ai cũng mặc vào mùa thu- Ảnh 8.

Xám: Thời thượng và sang trọng

Xám là tông màu mang lại vẻ đẹp tinh tế và sang trọng. Dễ dàng kết hợp với nhiều màu sắc khác, từ trắng, be đến đen, xám tạo nên sự cân bằng và hài hòa cho bất kỳ bộ trang phục nào, phù hợp cho cả môi trường công sở lẫn những buổi gặp gỡ quan trọng.

5 tông màu ai cũng mặc vào mùa thu- Ảnh 5.

Những tông màu chủ đạo của mùa Thu năm nay không chỉ mang lại sự ấm áp mà còn giúp thể hiện phong cách thời trang đẳng cấp và chuyên nghiệp. Hãy tận dụng những xu hướng màu sắc này để tạo nên những bản phối hoàn hảo, phản ánh gu thẩm mỹ tinh tế và sự sang trọng của bạn.