Có thể nói khoảng thời gian gần đây thì phong trào mặc áo kiểu baby tee đang rất được các bạn săn đón. Đây là một kiểu thiết kế áo thun độc đáo với phần form dáng nhỏ nhắn, ôm sát vào cơ thể của người mặc giúp tạo nên được những đường cong của cơ thể cũng như là mang đến một style ăn mặc vô cùng mới mẻ và phong cách. Mẫu áo baby tee nhận được sự chú ý của các ngôi sao nổi tiếng trên toàn thế giới và dần trở thành item không thể thiếu trong tủ đồ của giới trẻ. Vậy áo baby tee phối với gì đẹp, chất? Cùng khám phá ngay nhé:

Áo baby tee là gì?

Baby tee là một kiểu áo được thiết kế với form dáng nhỏ gọn, tương tự như áo croptop, những phần ngực và eo sẽ được ôm sát hơn. Mẫu áo baby tee nữ hiện nay có nhiều họa tiết đáng yêu và đa dạng màu sắc, kiểu áo này cho phép người mặc tự do thể hiện phong cách riêng của mình. Chất liệu cotton của baby tee mang lại cảm giác mềm mại và khả năng thấm hút ẩm tốt, giúp người mặc cảm thấy thoải mái và dễ chịu ngay cả khi áo ôm sát vào cơ thể.

Baby Tee Là Gì? Cách Diện Áo Thun Baby Tee Cực Xinh

Áo baby tee hợp với dáng người nào?

Mẫu áo baby tee được cho là phù hợp với nhiều dáng người khác nhau. Tuy nhiên thì chúng sẽ thường được khuyến khích sử dụng bởi những bạn có dáng người nhỏ nhắn, thon gọn, cơ thể săn chắc. Với form thiết kế ôm sát của baby tee sẽ giúp tạo ra được những sự nhấn nhá và tôn lên được vòng ngực và eo của người mặc.

Baby tee là gì? Cách phối đồ với áo baby tee chuẩn y2k

Bên cạnh đó thì mẫu áo kiểu nhỏ nhắn baby tee cũng phù hợp với những bạn có chiều cao vừa phải, điều này sẽ giúp tạo nên được sự cân đối và hài hòa dành cho người mặc. Tuy nhiên sẽ không có một quy tắc nào quy định là áo baby tee chỉ phù hợp với dáng người này không phù hợp với dáng người kia, mà còn phụ thuộc vào sở thích của cá nhân cũng như cách họ kết hợp phụ kiện. Điều quan trọng nhất là bạn được là chính mình và cảm thấy tự tin khi diện chiếc áo này. 

Tips phối đồ bắt trend với áo baby tee hot hit hiện nay

Áo baby tee và mini skirt

Thời trang Y2K, xu hướng thời trang được lấy cảm hứng từ thập kỷ 2000, đã trở lại mạnh mẽ và một trong những cách phối đồ đáng thử là kết hợp áo baby tee và váy mini. Thời trang áo baby tee, với kiểu dáng nhỏ gọn và ôm sát cơ thể, tạo nên sự gợi cảm và cá tính. Khi kết hợp với mini skirt, một kiểu chân váy nữ xinh dáng ngắn hơn đến đùi hoặc mắt cá chân, ta tạo nên một trang phục trẻ trung và quyến rũ.

Với thời trang Y2K, bạn có thể lựa chọn áo baby tee với họa tiết đáng yêu như hoạt hình, chấm bi, hoặc chữ in nổi bật. Đối với mini skirt, bạn có thể chọn các kiểu dáng và chất liệu khác nhau như denim, da nhân tạo, hoặc vải bó sát. Khi kết hợp cả hai, bạn sẽ tạo nên một outfit phá cách và nổi bật. Để hoàn thiện phong cách Y2K, hãy thêm những phụ kiện thời trang như kính mắt cat-eye, dây choker, hay giày chunky để tăng thêm sự cá tính và phong cách riêng. Với cách phối đồ baby tee cùng mini skirt này, bạn sẽ tỏa sáng trong những buổi dạo chơi, tiệc tùng hay hẹn hò, mang đến một diện mạo trẻ trung và đầy năng động theo phong cách thời trang Y2K.

Baby Tee Là Gì? Cách Diện Áo Thun Baby Tee Cực Xinh

Mix baby tee cùng bikini đi biển gợi cảm

Khi bạn muốn tạo nên một trang phục gợi cảm và đầy sức hút cho việc đi biển, việc kết hợp baby tee và bikini là một sự lựa chọn thú vị. Bạn có thể chọn một chiếc áo thun nữ sành điệu baby tee có kiểu dáng ôm sát cơ thể và dây chun ở phần dưới để tạo nét nữ tính và gợi cảm. Kết hợp nó với bikini phù hợp với sở thích và phong cách của bạn, như bikini bandeau, bikini đan dây hay bikini áo bralette, để tạo nên sự tương phản và sự hòa quyện giữa áo trên và dưới.

Khiến trang phục này trở nên thú vị hơn bằng cách lựa chọn màu sắc và họa tiết phù hợp với gu thẩm mỹ của bạn. Bạn có thể chọn bikini có màu sắc tương tự hoặc tương phản với baby tee, hoặc thử những họa tiết như hoa văn, sọc ngang hay chấm bi để tạo nét đặc biệt cho trang phục. Bên cạnh đó, đừng quên phối hợp trang phục với các phụ kiện biển như nón rộng, kính râm, dây chuyền hay vòng cổ để làm tăng thêm sự quyến rũ và phong cách cho outfit của bạn.

Tips phối đồ cùng áo Baby Tee mà bạn không nên bỏ qua

Áo baby tee phối quần túi hộp

Nếu bạn thắc mắc rằng mặc áo baby tee phối với quần gì thì gợi ý dành cho bạn sẽ là kết hợp dáng áo kiểu baby tee cùng với một chiếc quần kiểu túi hợp cá tính. Đây là một trang phục được ưa chuộng và được sử dụng bởi những bạn nữ sành điệu và cá tính. Tạo dáng này tận dụng sự kết hợp giữa áo baby tee ôm sát cơ thể phía trên và quần jean dài nữ đẹp kiểu túi hộp có ống rộng phía dưới, tạo ra một sự cân đối độc đáo và thể hiện được cái gu thời trang sành điệu và thịnh hành của người mặc. Sự hòa quyện này tạo nên vẻ ngoài trẻ trung và cá tính, góp phần làm người mặc trở nên cuốn hút hơn, thu hút ánh nhìn từ mọi người xung quanh. Một đôi giày thể thao sẽ là lựa chọn phù hợp cho set áo baby tee cùng quần kiểu túi hộp.  

Áo Baby Tee là gì? 07 cách phối đồ với chiếc áo trendy này

Phối áo kiểu baby tee cùng quần ống rộng sành điệu

Áo baby tee phối với gì thì câu trả lời sẽ là quần ống rộng. Các bạn nữ thường thích kết hợp áo Baby Tee với quần ống rộng, một phong cách được diện vô cùng phổ biến. Quần tây nữ ống rộng thời trang mang lại sự thoải mái, trẻ trung và phù hợp với nhiều dáng người, bao gồm cả những người mảnh mai và có vóc dáng lớn hơn. Điều đặc biệt là khi kết hợp áo Baby Tee với quần ống rộng, bạn không cần phải lo lắng về những khuyết điểm như bắp chân to hay chân vòng kiềng nữa.

Khi mix áo Baby Tee với quần ống rộng, lựa chọn giày sneaker trẻ trung và hiện đại sẽ làm nổi bật bộ trang phục của bạn. Những đôi giày cao gót hoặc những đôi giày quá nữ tính sẽ không phù hợp với phong cách này. Thay vào đó, hãy chọn những đôi giày sneaker mang tính thời trang, phù hợp với xu hướng hiện đại, giúp tạo nên bộ trang phục thể thao và cá tính hơn.

Quần ống rộng mặc với áo gì? 15+ kiểu phối đồ đẹp xu hướng 2023

Thời trang quần short cùng áo baby tee năng động

Mùa hè không thể thiếu những chiếc quần short nữ năng động và thoải mái trong tủ đồ của chúng ta. Để tạo nên một phong cách mới, đầy năng động và thời thượng, hãy thử kết hợp quần short với phong cách áo Baby Tee. Với sự đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, quần short sẽ luôn mang đến sự sáng tạo và không hề nhàm chán trong suốt mùa hè.

Nếu bạn muốn tạo vẻ gợi cảm, hãy lựa chọn những chiếc quần short ôm sát cơ thể. Tuy nhiên, nếu bạn ưa chuộng sự an toàn hơn, hãy chọn những chiếc quần short dáng rộng với chất liệu kaki hay quần jean. Khi kết hợp áo Baby Tee với quần short, đừng quên thêm những đôi giày sneakers để tạo nên một diện mạo hiện đại và năng động. Sự kết hợp này sẽ làm nổi bật phong cách của bạn và tạo nên sự tự tin cho ngày hè sôi động.

Baby Tee Là Gì? Cách Diện Áo Thun Baby Tee Cực Xinh

Kết hợp baby tee cùng đồ yếm trẻ trung

Hãy thử đổi mới phong cách của bạn bằng cách ngập tràn không khí vintage thông qua việc mix áo Baby Tee và quần yếm. Đây là một cách phối đồ đơn giản với kiểu mặc áo Baby Tee, không phân biệt dáng người và luôn tạo nên vẻ đẹp mộc mạc và giản dị. Để tạo ra không gian cổ điển, hãy chọn áo và quần yếm với gam màu hơi trầm. Những gam màu như nâu, be, xám và đỏ đậm sẽ chắc chắn không làm bạn thất vọng.

Nếu bạn vẫn còn phân vân về cách phối màu để đạt được sự hài hòa, hãy lựa chọn cặp đôi màu sắc kinh điển nhất là trắng và đen. Hãy thử đánh thức phong cách vintage riêng của bạn và tạo ra một bộ trang phục ấn tượng và độc đáo. Sự kết hợp áo baby tee và đồ yếm sẽ mang lại một không gian thời gian đặc biệt, nơi bạn có thể tỏa sáng và thể hiện cá tính riêng của mình. Để phối trọn bộ đồ yếm và áo phông baby tee thì không thể thiếu được những đôi giày dép nữ trẻ trung để mix cùng, tăng thêm phần tự tin khi dạo phố.

Baby Tee Là Gì? Cách Diện Áo Thun Baby Tee Cực Xinh

Mặc áo Baby Tee nữ cùng quần jean lưng cao

Nếu bạn không muốn tập trung quá nhiều vào vòng eo của mình, hãy thử lựa chọn một chiếc quần jean ống đứng ôm vừa phải với thiết kế lưng cao. Phối áo baby tee cùng quần cạp cao là một trang phục đa năng, phù hợp để mặc hàng ngày, đi làm hoặc đi chơi. Ngoài việc mang lại sự thoải mái, quần jean còn được ưa chuộng bởi tính ứng dụng và khả năng kết hợp dễ dàng với nhiều kiểu áo khác nhau, giúp bạn tỏa sáng với phong cách cá nhân đầy mạnh mẽ và tự tin. Không chỉ là một item thời trang, mà chiếc quần jean còn trở thành biểu tượng văn hóa thời trang mang lại sự tồn tại lâu dài và sự phong cách không lỗi thời. Để tăng thêm phần phong cách cho bộ outfit thì một chiếc áo khoác nữ cao cấp mặc bên ngoài sẽ làm điểm nhấn và giúp cho bạn có thể che được nắng nếu phải di chuyển ra ngoài. 

 

Kinh nghiệm cần có khi phối đồ cùng baby tee

Lựa chọn kiểu dáng phù hợp với dáng người

Áo Baby Tee với thiết kế ngắn có thể khiến vòng eo trở nên tiếp tục trên diện rộng khi kết hợp với các món đồ khác. Tuy nhiên, điều này lại là một ưu điểm tuyệt vời đối với những cô nàng có vòng eo thon gọn. Bạn có thể thể hiện vẻ đẹp của vòng eo bằng cách kết hợp áo babytee với chân váy ngắn hoặc chân váy maxi có xẻ tà, tạo nên sự cân đối và nổi bật.

Tuy vậy, đối với những cô nàng bigsize có vòng eo hơi thừa cân, cần chú ý đặc biệt khi lựa chọn các món đồ phối cùng. Nên chọn những mẫu áo kiểu baby tee có độ dài vừa phải hoặc dáng rộng, giúp tạo cảm giác thoải mái và không làm lộ ra khuyết điểm. Đồng thời, hãy xem xét việc chọn quần áo có thiết kế giúp che đi một phần vòng eo, như quần có độ cao vừa phải hoặc quần dáng rộng, để tạo ra bộ trang phục phù hợp với hình dáng cơ thể và mang lại sự tự tin cho bạn.

DILY - Baby tee outfit - Phối đồ với mẫu áo mang đậm phong cách Y2K

Đừng quên phụ kiện để tăng phần độc đáo

Một outfit vô cùng ấn tượng và đáng chú ý, đến từ xu hướng thời trang y2k phát triển từ những năm 2000, là sự kết hợp hoàn hảo giữa chiếc áo Baby Tee và một chiếc túi xách tay hoặc cầm tay nhỏ xinh. Điều này không chỉ thể hiện phong cách cá nhân của bạn mà còn tạo nên một diện mạo thời thượng và nổi bật. Bên cạnh đó, để mang đến sự đa dạng và mới mẻ, bạn cũng có thể thử phối áo Baby Tee với những chiếc túi tote tua rua độc đáo hoặc mắt kính, khăn choàng, mũ, trang sức. Những ý tưởng này sẽ tạo nên một sự tương phản độc đáo và tạo điểm nhấn cho bộ trang phục, tạo nên một phong cách thời trang độc đáo và sành điệu.