Giữa vô số thiết kế cầu kì, trang phục da báo vẫn luôn chiếm một vị trí quan trọng trong làng mốt, đặc biệt là những ai say mê vẻ đẹp sang trọng, quyền lực. Loại họa tiết này như ẩn giấu sự táo bạo và hoang dã cho mỗi quý cô.

Họa tiết da báo trở lại thịnh hành trong phiên bản sang trọng vào năm 2024. Với phong cách đời thường, họa tiết này có vẻ khó kết hợp bởi phải luôn cân bằng ranh giới mỏng manh giữa sự thanh lịch sang trọng và vẻ hào nhoáng. Nhưng thực tế nó dễ dàng hơn bạn nghĩ, có thể mặc trong phiên bản đời thường với quần jeans, áo nỉ và giày thể thao.

Họa tiết da báo, biểu tượng đặc trưng của phong cách đầy mạnh mẽ và quyến rũ, vẫn luôn dễ dàng chiếm được vị thế của mình trên bản đồ thời trang. Họa tiết này không chỉ mang đến cảm giác hoang dã đầy sức hút, mà còn thể hiện được sự tự tin trong dấu ấn phong cách. Được yêu thích bởi tính linh hoạt và khả năng tạo ấn tượng mạnh, họa tiết da báo đang ầm thầm chiếm sóng từ sàn diễn đến phong cách dạo phố, mang đến sự phá cách nhưng vẫn giữ nét thanh lịch và cá tính riêng.

Điểm qua các sàn diễn thời trang danh tiếng, không khó để bắt gặp sự xuất hiện của họa tiết da báo. Họa tiết này không chỉ mang đến cảm giác hoang dã đầy sức hút, mà còn thể hiện được sự tự tin trong dấu ấn phong cách. 

Kiểu dáng da báo trong bộ sưu tập xuân hè 2024 của Celine

Họa tiết da báo cũng bất ngờ xâm chiếm sàn diễn thu đông 2024 - 2025

Họa tiết da báo lên ngôi - Tamson

Khi nhắc đến họa tiết da báo, chắc chắn không thể không nhắc đến những chiếc váy dài hai dây. Là một item mang đến vẻ đẹp uyển chuyển với phần thiết kế dây giúp tôn lên vẻ đẹp gợi cảm, khi kết hợp với họa tiết da báo sẽ làm tăng thêm sự quyến rũ đầy tinh tế. 

Mặc trang phục da báo là cách nhanh nhất để bạn trở nên quyền lực, đẳng cấp

Triết lý đằng sau sự thống trị của họa tiết da báo trong thời trang - Báo  Phụ Nữ

Fashioista người Đức Leonie Hanne với chiếc túi Fendi hình thú trong show diễn Tuần lễ thời trang thu đông 2024

Họa tiết da báo được ví như "một phụ kiện" có tác động cao nhưng dễ đeo hằng ngày. Chính sự quyến rũ quá mức và ồn ào đó là điều khiến nó không thể cưỡng lại được.

Bạn không nên chọn trang phục da báo quá cầu kỳ hay rườm rà về mặt thiết kế. Bên cạnh đó, cũng nên tối giản phụ kiện khi diện item này. Tuy khó mặc nhưng nếu biết cách mix match tinh tế thì trang phục da báo sẽ giúp bạn trở nên quyền lực và đẳng cấp trong nháy mắt.