Họa tiết kẻ sọc luôn giữ vững vị thế trong làng thời trang, không bao giờ lỗi mốt và mang lại vẻ trẻ trung, thanh lịch ngay lập tức. Kiểu họa tiết này có thể kết hợp hoàn hảo với nhiều loại trang phục và phù hợp với nhiều dáng người khác nhau, hầu như ai cũng có thể diện đẹp mà không cần phải đắn đo. Hơn thế nữa, diện áo thun kẻ sọc còn giúp bạn trông trẻ trung và năng động hơn rất nhiều. Vì vậy, nếu thiếu một chiếc áo phông kẻ sọc trong tủ đồ, bạn đã tự đánh tụt điểm phong cách của mình so với đồng nghiệp.

3 kiểu phối đồ ấm áp và thanh lịch với họa tiết kẻ ngang | ACFC Blog

Nếu họa tiết kẻ ô sẽ giúp bạn "ăn gian" tuổi hiệu quả nhờ sự tươi sáng, trẻ trung; họa tiết kẻ sọc mang đến khả năng "hack dáng" và giúp người mặc trông cao ráo, thanh mảnh hơn thì họa tiết sọc ngang lại có thể trung hòa và chứa trọn tất cả những ưu điểm đó. Không chỉ dễ mặc, chúng còn giúp nàng biến hóa thành nhiều phong cách khác nhau.

Áo sweater kẻ sọc ngang + chân váy midi

Những kiểu áo sweater có cổ mang họa tiết kẻ sọc khi được phối cùng chân váy midi tối màu sẽ mang đến cảm hứng cổ điển bất tận cho ngày nhiệt độ xuống thấp. Bạn có thể phối áo t-shirt trắng dưới lớp áo sweater để giữ ấm tốt hơn

3 kiểu phối đồ ấm áp và thanh lịch với họa tiết kẻ ngang | ACFC Blog

Những cô nàng có vóc người nhỏ nhắn nên phối giày cao gót hoặc giày bốt gót nhọn với kiểu trang phục này nhằm tạo tỉ lệ đẹp mắt cho cơ thể. Bên cạnh đó, vì những item thời trang này được thiết kế trên gam màu trung tính và cơ bản, nên rất dễ ứng dụng trong thời trang công sở lẫn thời trang dạo phố.

Áo khoác qua vai họa tiết kẻ ngang + sơ mi

Khăn quàng họa tiết sọc ngang được thiết kế như áo sweater thắt ngang vai là tâm điểm cho phong cách đường phố của bạn. Bạn chỉ cần phối item này với bộ cánh ton-sur-ton màu trắng là đủ tạo thành một layer trang phục vừa thanh lịch lại cá tính.

Họa tiết kẻ sọc chiếm sóng thời trang mùa hè - Báo Phụ Nữ

Nếu không muốn mua khăn quàng kiểu quàng vai, bạn có thể tận dụng những chiếc áo cardigan hoặc áo sweater mỏng có sẵn trong tủ đồ của mình. Sự tận dụng hết mức những gì mình đang có, tránh mua sắm lãng phí là cách dùng thông minh được phái đẹp đón nhận.

Biến tấu thú vị của phong cách khoác áo qua vai

Kết hợp áo kẻ sọc cùng quần jeans

Áo kẻ sọc, tưởng chừng đơn giản nhưng lại là món đồ “quyền lực” trong tủ đồ của mọi cô nàng sành điệu. Những đường kẻ thanh mảnh không chỉ mang đến sự tươi mới và bắt mắt mà còn giữ nguyên vẻ đẹp vượt thời gian, không bao giờ lỗi mốt. Sự kết hợp giữa hai món đồ này mang lại vẻ trẻ trung, sành điệu cho người mặc. Không chỉ đa năng và linh hoạt, áo thun và quần jeans còn phù hợp trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Càng có nhiều ý tưởng để kết hợp áo thun và quần jeans, phong cách mùa Hè của bạn sẽ càng trở nên đa dạng và tươi mới. Để nâng tầm phong cách, hãy kết hợp thêm áo khoác denim hoặc blazer. Phụ kiện như mũ lưỡi trai, túi xách và trang sức sẽ là những điểm nhấn hoàn hảo, giúp trang phục thêm phần năng động và cá tính.

4 cách mặc áo sơ mi kẻ sọc thanh lịch như những quý cô Pháp | Tập đoàn dệt  may Việt Nam

Kết hợp cùng quần shorts

Phong cách năng động là sự kết hợp hoàn hảo giữa áo thun kẻ ngang và quần shorts hoặc quần jogger, mang đến vẻ ngoài trẻ trung và đầy năng lượng. Để hoàn thiện bộ trang phục, bạn có thể khoác thêm một chiếc áo măng tô màu beige, tạo nên sự cân bằng giữa sự thoải mái và lịch lãm. Đôi giày thể thao hoặc sandal sẽ là lựa chọn lý tưởng để tạo cảm giác thoải mái, giúp bạn dễ dàng di chuyển trong những hoạt động hàng ngày mà vẫn giữ được phong cách năng động, cuốn hút.

Áo thun kẻ ngang + chân váy maxi dáng xòe

Dễ nhất và đơn giản nhất là bản phối áo t-shirt họa tiết kẻ sọc và chân váy xòe. Những cô nàng nữ tính có thể sẽ ưa chuộng chân váy xòe nhiều lớp bằng vải voan, trong khi những cô nàng cá tính mạnh hơn sẽ ưa chuộng chất liệu váy thô và dày hơn như kaki.

3 kiểu phối đồ ấm áp và thanh lịch với họa tiết kẻ ngang | ACFC Blog

Để thể hiện gu thời trang cá nhân, bạn đừng bỏ qua phụ kiện đi kèm như nón, khăn, túi, trang sức... Những phụ kiện kèm theo này không chỉ nói lên gu thời trang của bạn mà còn giảm vẻ cứng nhắc của set đồ.

Tăng độ thanh lịch, nét cổ điển cho trang phục bằng họa tiết kẻ sọc ngang- Ảnh 2.

Bất kể mùa mốt nào trong năm thì họa tiết kẻ sọc ngang luôn được hội tín đồ ưu ái chưng diện. Món đồ này không chỉ nổi bật, rực rỡ, đa dạng thể loại mà còn đem đến cho người mặc bầu không khí thanh lịch cổ điển cùng khí chất tao nhã toát ra đầy mê hoặc. Tóm lại, việc đầu tư cho những món đồ mang họa tiết kẻ sẽ khiến bạn chẳng lo "lỗ vốn" vì diện suốt bao mùa mốt, chúng vẫn luôn lọt top xu hướng.