Áo thun trắng là một item cơ bản nhưng không bao giờ lỗi mốt trong tủ đồ của nàng.Từ năng động, trẻ trung, thanh lịch cho đến gợi cảm, quyến rũ,...áo thun trắng đều có thể giúp bạn thể hiện được gu thời trang riêng của mình. Hãy cùng Thời trang Thái Hòa khám phá các tips phối đồ áo thun trắng nữ đẹp nhất trong bài viết sau đây nhé!

1. Ton-sur-ton

Màu trắng không bao giờ mất đi ngôi vị cao của chúng trong bảng màu thời trang nhờ tiềm năng tạo kiểu vô tận. Bằng cách kết hợp áo thun trắng cổ tròn với sandal, giày mule hoặc giày lười màu đen - có thể thêm thắt lưng màu nâu hoặc đen - là đủ cho một outfit thanh lịch.

GỢI Ý]: 12+ cách phối đồ ĐẲNG CẤP với chân váy trắng dài

Tip nhỏ ở đây là: khi trang phục thuần màu trắng, hãy tìm đến những phụ kiện màu sắc tương phản.

2. Layer

Nếu biết cách phối, thì với cả những item tưởng chừng đơn giản nhất cũng có thể tạo nên một sự bùng nổ thời trang cực lớn. Áo thun trắng bản thân nó sẽ mang vẻ đẹp khiêm nhường, vậy nên bạn hãy phối cùng áo/đầm hai dây và xem hiệu ứng của chúng.

Trẻ hơn nhờ mix váy đầm hai dây bên ngoài áo thun - Thời trang - Việt Giải  TríThời trang mùa thu cho các cô gái với đầm hai dây bên ngoài áo thun

Bí quyết để tạo nên một phong cách trẻ trung và đầy cá tính chính là kết hợp áo thun trắng cùng quần yếm. Không những thế, bạn còn có thể chọn cho mình chiếc áo thun tay dài để mix cùng quần yếm, giúp các nàng có thể che đi khuyết điểm ở tay để tự tin hơn.

Mix & match đầy phá cách với áo thun trơn – COUPLE TX

3. Phối áo thun trắng cùng quần âu

Dù bạn định dành thời gian cuối tuần để tham quan phòng tranh, ăn trưa với bạn bè hay đọc sách một mình trong quán cafe quen, thì phong cách cổ điển vẫn rất phù hợp. Bí quyết ở đây là tỷ lệ: quần ống rộng sẽ trông hoàn hảo khi mặc áo phông bó sát, trong khi áo phông dáng suông kết hợp tốt với quần cạp cao vì chúng giúp ôm eo đồng thời kéo dài đôi chân.

4. Bô đôi nữ tính áo thun trắng với chân váy

Áo thun trắng kết hợp cùng chân váy Midi là cách tạo ra một phong cách ăn ý, pha trộn giữa sự thoải mái và nữ tính. Đây cũng chính là set đồ hoàn hảo dành tặng phái nữ công sở thích phong cách thoải mái.

Cách mặc chân váy midi học hỏi từ sao Việt

Váy yếm là một loại trang phục được các bạn nữ rất ưa chuộng bởi nó mang đến phong cách trẻ trung, nữ tính và dễ thương nhưng không kém phần phong cách cá tính. Hai item này đều dễ mặc, phù hợp dành cho mọi độ tuổi, mọi dáng người.

Gợi ý biến hóa phong cách từ chiếc áo thun cơ bản

Nếu bạn ưa thích style tiểu thư, bánh bèo thì đây là sự kết hợp hoàn hảo. Áo thun trắng mix cùng chân váy xòe nhiều kiểu sẽ giúp bạn có một diện mạo vừa trẻ trung, năng động và đầy phong cách lịch sự, tinh tế.

Top 10 Cách Phối Hợp Đồ Với Chân Váy Xếp Ly Đẹp Nhất - Mytour.vn

Chân váy chữ A trẻ trung là món thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em. Kết hợp áo thun trắng phối đồ cùng chân váy chữ A sẽ tạo nên một outfit tràn đầy sự sống, trẻ trung. Có thể thử cùng chiếc áo thun ôm ngắn tay.

Mẹo mix áo thun ôm trắng trơn với chân váy

Kết hợp cùng với chân váy maxi là một lựa chọn đầy tinh tế và độc đáo phối đồ với áo thun trắng 2024. Bộ đôi này tưởng chừng đơn giản nhưng mang lại vẻ đẹp năng động, trẻ trung dành cho người mặc.

5 cách mix đồ với chân váy maxi sành điệu lại hút mắt

5. Trẻ trung với đồ Jean

Đầu tiên khi nói về phối đồ áo thun trắng nữ, sự kết hợp với quần jeans, đó là một cặp đôi hoàn hảo và không bao giờ lỗi mốt.

Bí quyết mix áo thun trắng trơn nữ cho cô nàng mảnh mai

Quần skinny giúp tôn lên đường cong của cơ thể và tạo nên vẻ ngoài thon gọn và cuốn hút. Áo thun trắng cùng skinny là cặp đôi được thể hiện rõ vẻ ngoài trẻ trung, năng động và hợp mốt. Đây cũng là phong cách khá nổi bật khi phối đồ áo thun trắng nữ.

Mix quần skinny jeans với 4 kiểu áo sau thì ai cũng sẽ khen bạn mặc đẹp

Trang phục này chính là một sự kết hợp tuyệt vời cho những ngày nắng nóng. Áo thun trắng mix với quần short nữ tạo nên một phong cách trẻ trung, năng động. Đây là một outfit không quá cầu kỳ và mang lại sự thoải mái, giúp nàng tự tin khoe cá tính.

Top mẫu áo nữ form rộng cá tính nhất định phải có trong tủ đồ

Hy vọng với phối đồ áo thun trắng mà THỜI TRANG THÁI HÒA đã gợi ý sẽ giúp các bạn tự tin hơn cho việc lựa chọn outfit đi cùng áo thun trắng hằng ngày. Hãy đến ngay cửa hàng gần nhất hoặc liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nhé.